Si jayson at Si rehsou



kung ano ang meron sa kung ano?

bakit ba ako napakamapagisip?
nahihirapan ako. maglalaro sa pagiisip ko na ayaw ko at minsan sabihin kong gusto ko gustong gusto.
pero ang hirraapp! dahil nga sa sinasabi ko lagi sa sarili na two sided ang lahat ng bagay sa mundo.
naiisip ko din kung mali ba o tama ang aking desisyon?
malusog kaya ito dahil pagiisip ko kung itinatanong ko ito?
dami kong tanong! bakit ba kasi?

sa RELASYON ni gelai at rehsou:
hindi ko din alam kung ano meron. ako lang kaya nakakaisip o pati siya?
hindi naman lahat ng ginagawa ko ay panget. pero hindi ko siya nararamdaman.
ayaw niya ipadama? at sabihin?
may mga bagay na gusto kong marinig at maramdaman kaso hindi pa siguro ang panahon.
kelan?
sana nakikinig siya sa mga sinasabi ko dahil epekto ung ng ❤ ko sa kanya.
minamahal ko ng magsalita upang magkaroon ng paguusap ngunit tahimik siya siguro nakikinig lamang.
reaksyon lang okay na ako.
siguro ganun lang talaga siya pag meron. unaware sa pangyayari baka kasi may bitbit na.
MAGHIHINTAY AKO. gustong gusto ko si angela mae ang aking sinta. magiging maayos din ang lahat at ang alam lang namin ay pagkakaintindihan walang SIGURO at ATA.

special note:
siguro mas naguluhan siya ng sinabi kong mali ang panunuyo ko. kaya dapat ligawan ko na siya. ang sabi ni belle ang gulo ko daw baka ang alam ni gelai ay un na un pero d pa pala.


Mag-iwan ng puna